Tin tức MISA tổ chức thành công hội thảo chuyển đổi số để nâng...

MISA tổ chức thành công hội thảo chuyển đổi số để nâng cao năng suất & hiệu quả

195
Các diễn giả tham dự buổi chia sẻ ngày hôm nay

Sáng ngày 19/03/2021, MISA phối hợp cùng cơ quan của Bộ KH – ĐT tổ chức thành công hội thảo “Chuyển đổi số để nâng cao nâng suất & hiệu quả đội ngũ tại doanh nghiệp?”. Chương trình thu hút hơn 500 khách mời tham dự trên toàn quốc thông ứng dụng Zoom và hơn 3.600 lượt xem qua kênh livestream tại Fanpage MISA JSC. Đây là sự kiện hội tụ đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm xoay quanh vấn đề chuyển đổi số, mối quan tâm được nhiều CEO, lãnh đạo/ nhà quản lý các cấp trong doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. 

Chương trình có sự tham dự của các vị diễn giả, khách mời: 

  • Ông Lê Văn Khương – GĐ TT hỗ trợ DN – Cục phát triển DN, Bộ KHDT
  • Ông Quang Minh – Chủ tịch, TGĐ Bizen Việt Nam, Chuyên gia tư vấn và quản trị DN
  • Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty Cổ phần MISA

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vai trò của công cuộc chuyển đổi số trong phát triển kinh tế xã hội càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đây có thể được coi là đòn bẩy giúp tăng năng suất lao động, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nhưng chuyển đổi số như thế nào để đạt hiệu quả chính là vấn đề mà nhiều lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm.

Các diễn giả tham dự buổi chia sẻ ngày hôm nay (từ trái sang phải): Ông Quang Minh – Chủ tịch, TGĐ Bizen VN,Chuyên gia tư vấn và quản trị DN, Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực, CTCP MISA, Ông Lê Văn Khương – GĐ TT hỗ trợ DN nhỏ và vừa – Cục phát triển DN, BKHĐT và MC Thanh Thanh.
Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực, CTCP MISA đưa ra các giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp phù hợp với bối cảnh hiện nay.

Chia sẻ tại talkshow ông Lê Văn KhươngGĐ TT hỗ trợ DN nhỏ và vừa – Cục phát triển DN, BKHĐT đã nhấn mạnh về những lợi ích cũng như sự thuận lợi và khó khăn khi các DN chuyển đổi số. Bên cạnh đó ông cũng đưa ra một số gợi ý giúp các DN có sự chuẩn bị thật tốt khi bước vào công cuộc chuyển đổi số.

Ông Lê Văn Khương – GĐ TT hỗ trợ DN nhỏ và vừa – Cục phát triển DN, BKHĐT chia sẻ những thuận lợi và khó khăn khi các DN tham gia CĐS

Đối với nhiều doanh nghiệp, chuyển đổi số đã mở ra những mô hình kinh doanh mới, tạo ra giá trị mới, giúp kết nối, thu ngắn khoảng cách giữa các bộ phận trong doanh nghiệp; thúc đẩy hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp; nâng cao năng suất lao động.

Ông Quang Minh – Chủ tịch, TGĐ Bizen VN, Chuyên gia tư vấn và quản trị DN đã chỉ ra những lầm tưởng khi DN tiến hành chuyển đổi số và đưa ra các bước thực hiện chuyển đổi số cụ thể, giúp các doanh nghiệp tăng năng suất và hiệu quả khi thực hiện

Luôn là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, MISA tự hào mang đến những giải pháp quản trị tiện ích, có thể đồng hành cùng các DN trong công cuộc chuyển đổi số. Trong đó có thể kể đến MISA AMIS là giải pháp hàng đầu giúp cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp bạn đạt hiệu quả tối đa.

Các chuyên gia tư vấn và giải đáp các vấn đề chuyển đổi số trong doanh nghiệp tại buổi talkshow

Có thể nói, chuyển đổi số mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích vượt trội như tối ưu chi phí hoạt động, cải thiện trải nghiệm khách hàng, tạo ra mô hình kinh doanh mới… Đây cũng chính là những yếu tố đảm bảo sự sống còn của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, đứng vững giữa sự phát triển như vũ bão của kỷ nguyên số.

Chương trình talkshow đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút sự quan tâm đông đảo của các doanh nghiệp, tổ chức. Hy vọng rằng, MISA đã phần nào giúp các chủ doanh nghiệp, những nhà quản trị doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc liên quan tới chuyển đổi số cũng như những công cụ hữu ích, sản phẩm tiện ích giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động./.