Tin tức MISA chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích tại hội thảo về...

MISA chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích tại hội thảo về chuyển đổi số cho doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa

136

Ngày 11/03/2021, Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã tham dự hội thảo “Doanh nghiệp chuyển đổi số – Nền tảng phát triển kinh tế số” do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức. Tại chương trình, đại diện MISA đã có bài trình bày tham luận về thực trạng và giải pháp chuyển đổi số giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiến tới triển khai chuyển đổi số đạt hiệu quả cao nhất.

Tham dự chương trình có:
– Ông Cao Tiến Đoan – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa
– Ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội
cùng các đại biểu trong BCH Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, đại diện các doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh.

Hưởng ứng mạnh mẽ Chương trình Chuyển đổi số quốc gia do Thủ tướng chính phủ ban hành và Nghị quyết Đại hội XIII Đảng Cộng sản Việt Nam: “Tạo nền tảng chuyển đổi số Quốc gia, từng bước phát triển kinh tế số, xã hội số”, hội thảo đã mang đến nhiều nội dung quan trọng nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa diễn ra chóng và hiệu quả.

Nhận thức được tầm quan trọng của chuyển đối số, tỉnh Thanh Hóa luôn nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp của tỉnh nhà. Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Cao Tiến Đoan – Chủ tịch Hiệp hội khẳng định muốn chuyển đổi số thành công, toàn thể doanh nghiệp tỉnh cần nghiêm túc tiếp cận, tìm hiểu triển khai. Đặc biệt, Hiệp hội sẽ tích cực phối hợp sát sao với các đơn vị cung cấp uy tín để hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp.

Ông Cao Tiến Đoan – CT Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao sự uy tín và tận tình của MISA trong rất nhiều năm triển khai phần mềm dịch vụ tại tỉnh

Mới đây, MISA được Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo tin tưởng lựa chọn tham gia đồng hành cùng chương trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, đơn vị giáo dục. Đồng thời MISA với 27 năm kinh nghiệm phát triển cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa rất tin cậy lựa chọn MISA đến chia sẻ những kinh nghiệm giải pháp chuyển đổi số cho đông đảo doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chia sẻ tại hội thảo, đại diện MISA một lần nữa nhắc lại thực trạng chuyển đổi sổ trong doanh nghiệp hiện nay, từ đó đặc biệt nhấn mạnh lí do các doanh nghiệp không nên chần chừ trong việc triển khai chuyển đổi số.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, MISA tự tin đưa đến các giải pháp thực tế thông qua bộ công cụ chuyển đổi số của MISA với các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng và quy mô doanh nghiệp như: quản trị tài chính – kế toán, quản trị nhân sự, marketing – bán hàng… đây cũng chính là các giải pháp được nhiều Bộ ngành khuyến cáo sử dụng.

Đại diện MISA trình bày tham luận tại chương trình, những chia sẻ của MISA đã giúp chuyển đổi số trở nên dễ hiểu hơn. Đại diện MISA cũng khẳng định các doanh nghiệp có thể từng bước chuyển đổi số tùy theo nhu cầu và khả năng của đơn vị mình
MISA AMIS là một trong những giải pháp được các đại biểu tham dự hội thảo đánh giá rất cao vì giúp ích cho công tác chuyển đối số cho mọi lĩnh vực hoạt động, mọi quy mô DN với mức chi phí hợp lí. Nền tảng cũng có khả năng kế thừa và liên thông dữ liệu theo sự phát triển của doanh nghiệp, giúp hạn chế tối đa việc thất thoát dữ liệu
MISA nhận được sự quan tâm của cơ quan báo, đài địa phương vì những đóng góp trong công tác triển khai phần mềm tại tỉnh Thanh Hóa trong hàng chục năm nay

Với sự “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình”, MISA sẽ không ngừng nỗ lực đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số, góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng trong tương lai./.