Tin tức MISA tổ chức Hội nghị lãnh đạo 2021 với tinh thần “Chủ...

MISA tổ chức Hội nghị lãnh đạo 2021 với tinh thần “Chủ động – Học hỏi – Sáng tạo”

484

Sáng 26/02/2021, Hội nghị lãnh đạo năm 2021 của Công ty Cổ phần MISA đã chính thức khai mạc với sự tham dự của các cấp lãnh đạo, quản lý thông qua hình thức trực tuyến, kết nối các văn phòng/trung tâm trên toàn quốc. Hội nghị diễn ra trong 02 ngày: 26, 27/02/2021.

Chủ tịch HĐQT MISA Lữ Thành Long chia sẻ tại hội nghị

Là sự kiện thường niên của MISA, hội nghị tập trung trí tuệ cao độ của các cấp lãnh đạo, quản lý của công ty nhằm đưa ra chương trình hành động trong năm mới, giai đoạn mới. Qua 14 kỳ tổ chức, Hội nghị lãnh đạo đã phát huy trí tuệ tập thể, biến nhiều kế hoạch thành hành động cụ thể, với mục tiêu cuối cùng là mang tới những giá trị mới cho các cơ đơn vị hành chính sự nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp và hộ cá thể.

Hội nghị năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn chưa có hồi kết, là thách thức với toàn xã hội nói chung và với đội ngũ gần 2500 nhân sự của MISA nói riêng. Bởi vậy, hội nghị được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều chiến lược đổi mới để biến nguy thành cơ, mang tới nhiều giá trị hơn để giúp các cơ quan Nhà nước, đơn vị hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng. 

Người MISA tại các điểm cầu cùng hát vang MISA ca với tinh thần quyết tâm cao, mở đầu hội nghị vừa trang trọng vừa tràn đầy khí thế, năng lượng

Điểm cầu VP MISA Tổng công ty

Điểm cầu kết nối tại VP MISA Khối sản xuất

HĐQT và Ban TGĐ khu vực phía Nam tại điểm cầu MISA Hồ Chí Minh

Điểm cầu kết nối tại VP MISA Hồ Chí Minh

Điểm cầu kết nối tại VP MISA Hà Nội

Điểm cầu kết nối tại VP MISA Buôn Ma Thuột 

Điểm cầu kết nối tại VP MISA Cần Thơ

Điểm cầu kết nối tại VP MISA Đà Nẵng 

Một số hình ảnh khác của các đại biểu tham dự sự kiện tại các điểm cầu:

Hội nghị lãnh đạo MISA khai mạc mang theo tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm cao độ của tập thể CBNV MISA hiện thực hóa các mục tiêu năm 2021. Với những chiến lược được đưa ra từ hội nghị cùng tinh thần “Chủ động – Học hỏi – Sáng tạo”, 2021 là năm người MISA chuyển mình mạnh mẽ, mang đến những giá trị mới và góp sức vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.