Tin tức Nền tảng số của MISA thu hút khách tham dự tại Triển...

Nền tảng số của MISA thu hút khách tham dự tại Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo 2021

198

Ngày 09,10/1/2021, tại triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo – Vietnam International Innovation Expo 2021, MISA đã tham gia và gây ấn tượng với nhiều đại biểu tham dự bằng các sản phẩm chuyển đổi số của mình.

Tham dự chương trình có:

  • Ông Nguyễn Xuân Phúc – Thủ tướng Chính phủ
  • Ông Vũ Đức Đam – Phó Thủ tướng Chính phủ
  • Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng;
  • Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng
  • Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung
  • Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà
  • Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng
  • Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long
  • Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt

Cùng lãnh đạo các Bộ ngành, viện nghiên cứu, trường đại học,…

Về phía MISA có sự tham dự của:

  • Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị
  • Ông Nguyễn Thanh Tùng – Viện trưởng Viện Đào tạo và Nghiên cứu công nghệ

Tham gia triển lãm năm nay, MISA gây ấn tượng với quan khách bởi những nền tảng số đổi mới sáng tạo dựa trên các công nghệ 4.0, với tinh thần tạo ra bởi người Việt và phục vụ, giải quyết chính những bài toán của người Việt.

MISA đã mang tới sự kiện nền tảng MISA AMIS giải quyết bài toán quản trị toàn diện cho doanh nghiệp ở nhiều quy mô, ngành nghề khác nhau. Nền tảng thu hút sự chú ý của đông đảo các quan khách tham dự triển lãm bởi giải quyết 2 vấn đề lớn mà doanh nghiệp Việt thường gặp khi ứng dụng công nghệ: thiếu các nền tảng phù hợp với doanh nghiệp quy mô nhỏ và thiếu sự kết nối trong và ngoài doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Viện trưởng Viện Đào tạo và Nghiên cứu công nghệ của MISA giới thiệu robot Zenbo được MISA dùng AI để nạp tri thức và dạy Zenbo trở thành một trợ lý cho lãnh đạo doanh nghiệp hay một phục vụ số của nhà hàng thông minh, thú vị.

Tham gia phần tọa đàm với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong các doanh nghiệp dẫn đầu, vai trò dẫn dắt hướng đến nền kinh tế số 2030”, Phó Chủ tịch MISA Nguyễn Xuân Hoàng đã chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo tại MISA. Dù có hơn 26 năm kinh nghiệm và vị thế chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực phần mềm, nền tảng số nhưng đội ngũ vẫn luôn nỗ lực cải tiến từng ngày. Đồng thời, ông cũng đem đến những kinh nghiệm để doanh nghiệp chuyển mình trong bối cảnh mới dựa vào kinh nghiệm triển khai giải pháp số của MISA.

Phó Chủ tịch MISA Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ tại sự kiện

Ông Hoàng cũng cho biết tại MISA, hai chỉ số đơn vị đo lường hiệu quả của hoạt động đổi mới sáng tạo là vị trí sản phẩm trên thị trường và chỉ số hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA. Nhìn vào đó mới có thể nhận thấy những giá trị mà đổi mới sáng tạo mang lại cho khách hàng.

Chia sẻ về kinh nghiệm triển khai các giải pháp số thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp Việt, ông Hoàng đã nhấn mạnh thách thức lớn nhất không phải đến từ công nghệ mà là việc thay đổi thói quen, nhận thức. Ông đưa ra ví dụ hàng chục năm trước khi kế toán chỉ đang quen viết tay, ghi nhận theo sổ sách, việc dùng excel, dùng phần mềm kế toán là một điều rất xa vời. Khi đó để thành công trong tiếp cận và triển khai phần mềm cho khách hàng, trước tiên, MISA đã phải thay đổi nhận thức về ứng dụng phần mềm cho họ.

Tương tự như vậy với câu chuyện đổi mới, chuyển đổi số hiện nay, MISA không chỉ cung cấp các nền tảng số phù hợp với thói quen người dùng mà còn tích cực có nhiều hoạt động để thúc đẩy chuyển đôi số tại Việt Nam. Cùng với đó là sự khẳng định cam kết đưa ra các chương trình hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số mà cụ thể là trong ứng dụng các giải pháp số do MISA cung cấp với các chính sách ưu đãi, đóng góp vào công cuộc xây dựng nền kinh tế số của quốc gia.