Tin tức Phó Tổng Giám đốc MISA chia sẻ về chuyển đổi số, đổi...

Phó Tổng Giám đốc MISA chia sẻ về chuyển đổi số, đổi mới doanh nghiệp tại WHISE – TECHFEST – AI4VN 2020

239

Sáng ngày 24/11/2020, Hội thảo Quá trình chuyển đổi số cho nền kinh tế Việt Nam công nghệ, thị trường và chính sách đã được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm về khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo với tên gọi WHISE – TECHFEST – AI4VN 2020 do Ủy ban nhân dân Thành phố phối hợp cùng Sở Khoa học và công nghệ chủ trì. 

Toàn cảnh hội thảo

Năm 2020, tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng WHISE-TECHFEST-AI4VN 2020 vẫn thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp/tổ chức trong hệ sinh thái khởi nghiệp, cùng sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan ban ngành tại thành phố. Sự kiện mong muốn tạo động lực thúc đẩy việc ứng dụng các thành tựu mới của công nghệ AI để đem lại hiệu quả kinh tế, đầu tư và lợi ích cộng đồng cao. Đây cũng là một trong những mục tiêu mà MISA theo đuổi hơn 26 năm qua. 

Phó Tổng Giám đốc MISA Hồ Đức Hùng chia sẻ tại sự kiện

Với tinh thần đó, ông Hồ Đức Hùng – Phó Tổng Giám đốc CTCP MISA đã tham dự và trình bày tham luận với chủ đề “Chia sẻ giải pháp chuyển đổi số góp phần giúp doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh đại dịch Covid”. Phần chia sẻ mang đến cho các khách tham dự cái nhìn tổng quan về chuyển đổi số, cách thức chuyển đổi số thành công nhằm ngược dòng và phát triển bền vững trong bối cảnh mới. 

Tại sự kiện, Phó Tổng Giám đốc MISA cũng chia sẻ thêm về MISA AMIS – giải pháp đáp ứng nhu cầu hội tụ dữ liệu cả trong và ngoài doanh nghiệp, làm cơ sở phân tích, dự báo cho người quản lý ra các quyết định nhanh nhạy, bắt kịp thay đổi quay cuồng của môi trường kinh doanh
Phó Tổng Giám đốc Hồ Đức Hùng cùng các khách mời nhận hoa và cám ơn từ BTC chương trình

Đồng hành cùng sự kiện, MISA vinh dự khi được mang tới những thông tin bổ ích và giúp nhiều doanh nghiệp trả lời được các vướng mắc trong quá trình phát triển giữa bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, truy cập tại đây