Tin tức MISA nhận tôn vinh Đơn vị tiêu biểu trong phát triển văn...

MISA nhận tôn vinh Đơn vị tiêu biểu trong phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam

233

Ngày 8/11/2020 tại Hà Nội, MISA nhận tôn vinh là đơn vị tiêu biểu trong phát triển văn hóa doanh nghiệp do Hiệp hội Phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng. Thành tích này đến với công ty ngay trước thềm Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam 10/11 như một món quà lớn và hàm chứa nhiều ý nghĩa, khẳng định những nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo, CBNV trong việc giữ gìn, bồi đắp những phẩm chất, giá trị cốt lõi của người MISA, mỗi ngày làm đẹp thêm sứ mệnh phụng sự xã hội đang theo đuổi. 

Lễ tôn vinh nằm trong khuôn khổ Diễn đàn “Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hoá kinh doanh”. Chương trình có sự tham dự của Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng  400 đại biểu là các nhà quản lý, các chuyên gia và các doanh nhân, doanh nghiệp đến từ các hội, hiệp hội, doanh nghiệp.

Đại diện MISA, ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ thường trực nhận bằng khen đơn vị tiêu biểu trong phát triển văn hóa doanh nghiệp
Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền Thông, Chủ tịch danh dự Hội Truyền thông số Việt Nam (thứ 5 từ trái sang) chúc mừng MISA

MISA là một trong số ít các doanh nghiệp có ý thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập, song hành với văn hóa kinh doanh. Qua thời gian, các giá trị được tích lũy, lan tỏa, văn hóa doanh nghiệp của MISA đã trở thành hình mẫu cho nhiều doanh nghiệp tham khảo, học hỏi.

Trong bối cảnh mới, MISA cũng ứng biến linh hoạt trong cách làm văn hóa, đưa chính giải pháp công nghệ của công ty (Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS) để phục vụ quản trị, truyền thông gắn kết tập thể, khuyến khích các hoạt động chia sẻ – tương tác qua online bởi đội ngũ 2.100 nhân sự trải dài trên khắp đất nước. 

Sự tôn vinh đến từ Hiệp hội Phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam không chỉ là sự ghi nhận mà còn khích lệ MISA tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp, hướng tới sự lớn mạnh cả về sản xuất kinh doanh và văn hóa. Sự kiện cũng là dịp MISA được lắng nghe những chia sẻ rất hay về văn hóa của nhiều doanh nghiệp lớn, là nguồn tư liệu tham khảo cho các hoạt động phát triển văn hóa sau này.

Phó TGĐ thường trực Lê Hồng Quang gặp gỡ ông Phan Minh Chính – Chủ tịch ProSport, một người bạn thân thiết của MISA

Tại diễn đàn, nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã trao đổi cởi mở về tác động của đại dịch Covid-19 tới văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp đồng thời hé mở những cách làm hay giúp họ có được “hệ miễn dịch” tốt để đi qua giai đoạn khó khăn. 

Nhắc lại câu nói nổi tiếng của Bác Hồ: “Văn hóa soi đường cho quốc dân đi”, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cho rằng, các doanh nghiệp cần phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân với ý thức tôn trọng pháp luật, giữ chữ tín, cạnh tranh lành mạnh, vì sự phát triển bền vững và bảo vệ Tổ quốc. Khi đó sẽ nhân lên sức mạnh của văn hóa kinh doanh trong bối cảnh mới, chính là đã làm tốt việc “soi đường” của văn hóa trong phát triển kinh tế đất nước.