Tin tức MISA chính thức ra mắt phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021...

MISA chính thức ra mắt phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 nhiều cải tiến lớn

1354

Ngày 05/11/2020, MISA tổ chức livestream ra mắt phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 đã đón nhận sự quan tâm lớn từ cộng đồng kế toán. Phần mềm gắn liền với tên tuổi của MISA 26 năm qua và hiện đang được ứng dụng tại hơn 200.000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Phiên bản này được xem là bước tiến mới cho thị trường phần mềm kế toán với hàng loạt thay đổi nổi bật, dẫn đầu cho thế hệ phần mềm kế toán mới.

Phó TGĐ Thường trực MISA Lê Hồng Quang chia sẻ về những điểm mới của phần mềm phiên bản 2021 tại sự kiện livestream

Cập nhật phiên bản mới giúp kế toán dễ sử dụng, thao tác đơn giản hơn

MISA đã phát triển giao diện đơn giản, đẹp mắt hơn và được đặc thù hóa theo từng lĩnh vực của doanh nghiệp, giúp người dùng khi đăng nhập phần mềm trên phiên bản 2021 có thể thấy ngay các nghiệp vụ thường sử dụng nhất. Phiên bản này không chỉ giúp kế toán làm việc tiện lợi hơn mà còn có cảm xúc hơn.

Giao diện thiết lập nghiệp vụ theo đặc thù doanh nghiệp trên MISA SME.NET 2021

Đối với người dùng mới, lần đầu thao tác, trợ lý thông minh còn hướng dẫn sử dụng tính năng. Bởi vậy, kể cả kế toán mới cũng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng.

Video giới thiệu phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021

Hệ thống nghiệp vụ thông minh để tăng tốc độ xử lý công việc cho kế toán 

Bên cạnh việc cải tiến tốc độ xử lý của hệ thống, MISA cũng đã xây dựng các nghiệp vụ thông minh hơn để tiết kiệm thời gian tối đa cho kế toán. Khi kế toán cần tra cứu chứng từ hay thực hiện một nghiệp vụ nào đó, thay vì phải tìm kiếm, nhớ xem vị trí ở đâu trên phần mềm thì phiên bản này đã có tính năng tìm kiếm thông minh. Chỉ với một thao tác gõ tên chứng từ, nghiệp vụ, kế toán đã có thể xem ngay dữ liệu mình cần.

Cảnh báo thông minh ở góc giao diện phần mềm như một trợ lý đắc lực cho kế toán xử lý công việc nhanh chóng hơn

Phiên bản mới còn có tính năng cảnh báo thông minh các thời hạn nộp báo cáo, kê khai, thu hồi nợ… hay sai lệch dữ liệu nếu có sẽ hỗ trợ tối đa, giảm thiểu sai sót cho kế toán. Điều này cũng giảm thời gian đáng kể cho người dùng vì không cần thực hiện xong báo cáo mới phát hiện lỗi, và quay lại rà soát dữ liệu.

Giao diện báo cáo tài chính trên ứng dụng của MISA SME.NET 2021

MISA cũng bổ sung hàng loạt các tiện ích khác như hỗ trợ báo cáo đa ngôn ngữ, sử dụng trên đa nền tảng kể cả điện thoại di động… mang đến cho kế toán viên những trải nghiệm tốt nhất ở phiên bản này.

Tối ưu hóa tính kết nối, kế thừa dữ liệu có sẵn, giảm thời gian nhập liệu 

Được kế thừa và phát triển sâu hơn ở phiên bản 2021, phần mềm kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận của doanh nghiệp và với bên thứ 3 liên quan đến nghiệp vụ kế toán. MISA SME.NET 2021 kết nối trực tiếp với Tổng Cục Thuế, nhiều phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm bán hàng, hàng chục các ngân hàng lớn. Giờ đây, kế toán có thể thực hiện nhiều nghiệp vụ hơn, giảm thời gian của bước nhập liệu vì phần mềm đã tự động ghi nhận các số liệu cần thiết để tổng hợp báo cáo. 

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực đặt ra yêu cầu cao hơn về tính tự động hóa, số hóa cho công tác tài chính – kế toán mỗi doanh nghiệp. MISA SME.NET 2021 được đơn vị cung cấp kỳ vọng là công cụ số đắc lực cho kế toán, không chỉ đơn thuần là nhập liệu, báo cáo như phần mềm kế toán thông thường, mà còn quản trị tổng thể về công tác kế toán.