Tin tức Chuyên gia Triệu Anh Dũng chia sẻ về cách ứng dụng Blockchain...

Chuyên gia Triệu Anh Dũng chia sẻ về cách ứng dụng Blockchain trong các sản phẩm của MISA

816

Ngày 22/10/2020, tại trụ sở chính, các chuyên gia của Khối Sản Xuất đã có cơ hội được lắng nghe những kiến thức bổ ích về Blockchain từ chuyên gia Triệu Anh Dũng – Vice Director QNET Blockchain Research Center để có thể ứng dụng rộng rãi vào trong quá trình sản xuất sản phẩm của MISA.

Tới tham dự với buổi chia sẻ bao gồm:

  • Diễn giả Triệu Anh Dũng – Vice Director QNET Blockchain Research Center.
  • Cùng BGĐ Khối sản xuất và chuyên gia đến từ các Khối dự án
Chuyên gia Triệu Anh Dũng chia sẻ với đội ngũ làm phần mềm của MISA về các kiến thức mới liên quan tới Blockchain

Công nghệ Blockchain đã được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây. Tuy nhiên Blockchain vẫn đang phát triển mạnh mẽ và biến hóa không ngừng, với mong muốn cập nhật những xu thế mới nhất của Blockchain, ban lãnh đạo MISA đã mời chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này ông Triệu Anh Dũng – Vice Director QNET Blockchain Research Center về chia sẻ cho đội ngũ làm sản phẩm. Việc mời những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu phần mềm về chia sẻ là hoạt động thường xuyên được tổ chức tại MISA.

Buổi chia sẻ xoay quanh 3 nội dung lớn:

  1. Phần 1: Cơ sở Toán học của chữ ký số và tiềm năng ứng dụng
  2. Phần 2: Các thế hệ blockchain và những thách thức trong triển khai áp dụng
  3. Phần 3: Thảo luận khả năng áp dụng Blockchain và các loại hình chữ ký số cho sản phẩm MISA
Các kiến thức khô khan được chuyên gia Triệu Anh Dũng thể hiện lại một cách sinh động, dễ hiểu

Qua lăng kính chía sẻ của anh Triệu Anh Dũng thì những kiến thức toán học khô khan đã trở nên hấp dấn hơn rất nhiều bởi người tham dự được tiếp cận kiến thức thông qua các bài tập thực hành, trò chơi và các thí nghiệm được anh Dũng dày công chuẩn bị.

Chuyên gia Triệu Anh Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ MISA

Buổi chia sẻ với thời lượng ngắn nhưng rất hiệu quả, các thành viên tham dự lĩnh hội nhiều kiến thức mới mẻ, những xu hướng công nghệ mới trên thế giới. Những kiến thức mà chuyên gia Triệu Anh Dũng chia sẻ rất cần thiết với những đội ngũ làm sản phẩm của MISA. MISA đã có những sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ Blockchain, và trong thời gian tới sẽ ứng dụng mạnh mẽ hơn nữa vào trong các sản phẩm khác.