Tin tức MISA đồng hành tài trợ cho cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp”...

MISA đồng hành tài trợ cho cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp” năm 2020

158

MISA đã tham gia trao giải và tài trợ cho cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp” với gói tài trợ lên đến 131 triệu đồng cho các đơn vị, cá nhân đạt giải thưởng. Lễ trao giải được tổ chức vào ngày 13/10/2020 tại Hà Nội.

Tham gia chương trình “Phụ nữ khởi nghiệp năm 2020” có sự góp mặt của:

  • Phó Thủ tưởng chính phủ nước CHXHCNVN Vũ Đức Đam
  • Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga
  • Thứ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh
  • Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Nguyễn Thị Hà
  • Đại diện lãnh đạo các ban bộ ngành trung ương, các tổ chức chính trị xã hội
  • Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam Ann Måwe
  • Trưởng đại diện Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữBà Elisa Fernandez
  • Về phía MISA, có sự tham gia của Giám đốc truyền thông – Bà Nguyễn Thanh Huyền

Cùng các tác giả tham gia cuộc thi khởi nghiệp; các đơn vị báo chí, truyền thông tham gia đưa tin.

Đến dự động viên và phát biểu tại Chương trình, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp, thân thương nhất tới toàn thể các bà, các mẹ, chị em phụ nữ, các cấp Hội LHPN Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đặc biệt, Phó Thủ tướng vô cùng khâm phục tinh thần khởi nghiệp của chị em và luôn ủng hộ, động viên, cổ cũ sự sáng tạo của phái nữ Việt. 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại sự kiện

Đồng hành cùng Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, MISA đã tham gia tài trợ cho hạng mục Clip xuất sắc với các giải thưởng lên đến 26 triệu đồng (tiền mặt). Bên cạnh đó, BTC cũng đã công bố gói tài trợ phần mềm cùa MISA với các voucher giảm giá 3 triệu đồng khi mua mới sản phẩm của MISA trong năm 2020 dành cho TOP 35 tác giả lọt vào vong trong. Đây là sự động viên vô cùng có ý nghĩa, khẳng định được sứ mệnh phụng sự xã hội của MISA và thể hiện rõ cam kết của MISA khi đồng hành cùng các đơn vị khởi nghiệp.

Bà Nguyễn Thanh Huyền – Đại diện MISA trao các giải thưởng trong hạng mục Clip xuất sắc, với tổng giá trị lên đến 26 triệu đồng tiền mặt
Đại diện MISA trao tài trợ các voucher giảm giá với tổng giá trị lên đến 105 triệu đồng tới đại diện Hội LHPNVN
Đại diện Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam trao tặng bó hoa cảm ơn nhà tài trợ

Hưởng ứng thông điệp của Chính phủ về một quốc gia với “Khát vọng dân tộc hùng cường”,  hòa chung vào làn sóng khởi nghiệp quốc gia, Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 mà Hội LHPN Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ chủ trì, đã có nhiều đổi mới, sáng tạo và đạt được những thành công nhất định. Qua 3 năm triển khai, đã có 46.825 ý tưởng, dự án, gửi về các cuộc thi khởi nghiệp và 38.415 phụ nữ được hỗ trợ khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp” – Bà Hà Thị Nga chia sẻ trong phát biểu khai mạc chương trình.

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các đại biểu, tác giả dự thi và các đơn vị báo chí, truyền thông tham gia đưa tin

Sau chương trình, MISA vẫn luôn tiếp tục đồng hành cùng Hội LHPN Việt Nam khi hỗ trợ các dự án khởi nghiệp trong quá trình quản lý bằng phần mềm, nâng cao khả năng hội nhập cùng công cuộc chuyển đổi số của Quốc gia. Chắc chắn những giá trị mà MISA mang đến sẽ có ích đối với các tác giả nhận giải thưởng và góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội.