Tin tức Diễn giả Hiếu Phạm chia sẻ về Search Engine Technology cho MISA

Diễn giả Hiếu Phạm chia sẻ về Search Engine Technology cho MISA

297

Ngày 1/10/2020, ông Hiếu Phạm – Chuyên gia trong lĩnh vực Search Engine Technology, có nhiều năm làm việc tại Facebook – đã có buổi chia sẻ với các cán bộ công nghệ của Công ty Cổ phần MISA.

Đối với những người làm sản phẩm thì kiến thức về: “Search Engine Technology” là vô cùng quan trọng. Bởi nếu làm tốt được điều này trong quy trình sản xuất sản phẩm thì sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Ông Hiếu Phạm – Chuyên gia trong lĩnh vực Search Engine Technology, có nhiều năm làm việc tại Facebook

Trong buổi chia sẻ, anh Hiếu Phạm đã xoay quanh việc giới thiệu về hệ thống Unicorn của Facebook. Anh Hiếu Phạm nhấn mạnh: “Cốt lõi của Unicorn là cách thức đánh index để hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm phù hợp với đặc thù dữ liệu. Quá trình tìm kiếm không chỉ là tìm ra được dữ liệu theo keyword một cách nhanh nhất mà còn phải ranking được các kết quả để sắp xếp và trả về cho người dùng một cách hiệu quả nhất. Trong giải pháp này Facebook có sử dụng cả Al kết hợp với các thuật toán tìm kiếm để tạo ra 1 tính năng tìm kiếm thông minh, đơn giản cho người sử dụng.”.

Với những kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực này, diễn giả Hiếu Phạm đã giúp cho những chuyên gia của MISA có thêm nhiều kiến thức thực tế, cũng như cập nhật những xu thế công nghệ tiên tiến trên thế giới.
Anh Hiếu Phạm chia sẻ với các chuyên gia công nghệ của MISA qua hình thức video conference. Trong buổi chia sẻ, ông cũng giải đáp nhiều thắc mắc mà đội ngũ MISA đang gặp phải

Search là một công cụ thông thể thiếu, nhưng search có cho ra nhanh được kết quả hay không? Hay kết quả có chính xác hay không? Đây là một bài toán dành cho những người làm sản phẩm. Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí sôi nổi. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho chuyên gia Hiếu Phạm và những thành viên của MISA đã có thêm hiều kiến thức thực tế, cũng như cập nhật những xu thế công nghệ tiên tiến trên thế giới. Ngay sau buổi chia sẻ, các chuyên gia của MISA đã bắt tay vào ứng dụng ngay những kiến thức để cải tiến sản phẩm của mình một cách tối ưu hơn, giúp khách hàng có trải nghiệm tối hơn trong thời gian ngắn sắp tới