Tin tức MISA MoneyKeeper xuất sắc giành danh hiệu Sản phẩm sáng tạo năm...

MISA MoneyKeeper xuất sắc giành danh hiệu Sản phẩm sáng tạo năm 2020

Với những công nghệ hiện đại cùng những tính năng độc đáo, MISA MoneyKeeper đã lọt Top 10 Sản phẩm Sáng tạo năm 2020 đầy thuyết phục trước Hội đồng Giám khảo.

116

Với những công nghệ hiện đại cùng những tính năng độc đáo, ứng dụng thực tiễn cao, đặc biệt là giúp ích cho các chị em phụ nữ trong quản lý chi tiêu, MISA MoneyKeeper đã lọt Top 10 Sản phẩm Sáng tạo năm 2020 đầy thuyết phục.

Ngày 22/09/2020, tại sự kiện Ngày hội Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo – Kết nối thành công năm 2020, MISA đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Sản phẩm Sáng tạo của năm cho ứng dụng quản lý tài chính cá nhân MISA MoneyKeeper.

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA đại diện công ty nhận danh hiệu Sản phẩm Sáng tạo 2020 cho MISA MoneyKeeper

Ứng dụng đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Hội đồng bình chọn về: quy mô, khối lượng người dùng; tính sáng tạo của sản phẩm trên thị trường cũng như sự đổi mới liên tục qua từng phiên bản; ý nghĩa thực tiễn mang lại cho cộng đồng phụ nữ Việt nói chung và phụ nữ Thủ đô nói riêng. Nhờ đó, MISA MoneyKeeper đã trở thành cái tên không chỉ được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm Sáng tạo của năm mà còn thu hút rất nhiều báo đài quan tâm đưa tin cũng như các chị em tại sự kiện ghé thăm gian hàng, tìm hiểu và tải ứng dụng.

Gian hàng MISA thu hút đông đảo khách tham quan tại sự kiện

MISA MoneyKeeper hiện có gần 2 triệu người dùng với mục đích quản lý chi tiêu cho bản thân, gia đình một cách thông minh, khoa học. Ứng dụng tiện lợi khi được cài đặt trên điện thoại, dễ sử dụng, giao diện thân thiện. Ứng dụng đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ – những người thường xuyên phải quán xuyến gia đình, có các khoản vay hoặc tiện gửi, tiền đầu tư tại các ngân hàng hoặc công ty tài chính.

Giao diện ứng dụng MISA MoneyKeeper

MISA MoneyKeeper đã đáp ứng được bài toán quản lý chi tiết cá nhân với đầy đủ các tính năng từ cơ bản như: ghi chép các khoản mục chi tiêu, lập kế hoạch tiết kiệm, quy đổi tỷ giá,… cho đến nâng cao hơn như xuất báo cáo theo cả biểu đồ trực quan trên app lẫn các định dạng excel, pdf; scan hóa đơn; hay đặt giới hạn chi tiêu và nhắc nhở nếu vượt mức…

Các giao diện tính năng khác của MISA MoneyKeeper

Ngoài ra, ứng dụng cũng được MISA phát triển phù hợp cho cả việc quản lý chi tiêu theo nhóm người, chuyến đi chơi, du lịch để người dùng dễ dàng tổng hợp và chia chi phí theo từng người. Các tính năng cũng không ngừng được MISA cập nhật qua từng phiên bản, để tăng thêm tiện ích đến với người dùng.

Danh hiệu Sản phẩm Sáng tạo năm 2020 do Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội trao tặng có thể xem như một sự ghi nhận và là động lực để đội ngũ phát triển dự án nỗ lực cải tiến ứng dụng hơn để phục vụ thêm nhiều chị em trong quản lý chi tiêu nói riêng và người dùng nói chung. 

___________

Tìm hiểu thêm ứng dụng tại các kênh sau: