Tin tức MISA ký thỏa thuận hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ...

MISA ký thỏa thuận hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội

99

Sáng ngày 22/09/2020, với mục tiêu đồng hành với các đơn vị, doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, MISA đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội khởi nghiệp trong bối cảnh cả nước chuyển mình, hướng tới việc trở thành quốc gia số của Việt Nam.

“Ngày hội Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo, kết nối thành công năm 2020” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội tổ chức sáng 22/9/2020, đã thu hút hàng trăm các cán bộ, doanh nhân, chị em phụ nữ trên địa bàn thành phố.

Về phía thành phố Hà Nội có sự tham dự của nhiều lãnh đạo đơn vị:

– Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Thành phố
– Bà Phạm Thị Nguyên Hạnh – Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố
– Ông Đỗ Đức Thịnh – Phó Trưởng ban Thi đua khen thường Thành phố
– Bà Lê Kim Anh – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội

Về phía MISA, có sự tham gia của:

– Bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc công ty
– Đội ngũ nhân sự MISA phụ trách dự án MISA MoneyKeeper và truyền thông

Tại sự kiện, MISA đã xuất sắc nhận danh hiệu “Sản phẩm sáng tạo 2020” cho ứng dụng quản lý tài chính, chi tiêu cá nhân MISA MoneyKeeper vì tính tiện ích thực tế và các công nghệ mới được đưa vào sản phẩm.

MISA MoneyKeeper nhận danh hiệu Sản phẩm sáng tạo 2020

MISA MoneyKeeper hiện có gần 2 triệu người dùng với mục đích quản lý chi tiêu cho bản thân, gia đình một cách thông minh, khoa học. Ứng dụng tiện lợi khi được cài đặt trên điện thoại, dễ sử dụng, giao diện thân thiện. Ứng dụng đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ – những người thường xuyên phải quán xuyến gia đình, có các khoản vay hoặc tiện gửi, tiền đầu tư tại các ngân hàng hoặc công ty tài chính.

MISA trao tặng bộ phần mềm kế toán doanh nghiệp, đồng hành cùng chị em phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo

Tại sự kiện, MISA cũng đã dành tặng 5 gói phần mềm Kế toán MISA SME.NET trị giá 12.950.000đ/gói cho hội viên của Hội, đồng thời, ký kết cam kết đồng hành Hỗ trợ phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp.

MISA ký kết đồng hành cùng doanh nghiệp, cũng như hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo

Theo đó, MISA sẽ hỗ trợ Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội trong tổ chức đào tạo, tư vấn cho phụ nữ khởi nghiệp và doanh nghiệp, hợp tác xã do nữ làm chủ trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nâng cao kiến thức về chuyển đổi số. MISA cũng tư vấn hỗ trợ thực hiện chuyển đổi số, hướng dẫn sử dụng các phần mềm ứng dụng trong quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh cho phụ nữ khởi nghiệp, doanh nghiệp, HTX do nữ làm chủ.

Gian hàng triển lãm của MISA thu hút đông đảo khách tham quan

Bên lề sự kiện, gian hàng triển lãm của MISA thu hút nhiều khách tham quan tới tìm hiểu và cài đặt ứng dụng MISA MoneyKeeper cũng như các giải pháp chuyển đổi số mà MISA mang tới sự kiện. Đặc biệt, các khách tham quan đều hào hứng trước những công nghệ hiện đại mà MISA mang tới đây.

Khách tham dự hào hứng với công nghệ mà MISA mang tới sự kiện

Trong nhiều năm qua, MISA đã khẳng định sứ mệnh phụng sự xã hội, đi đầu trong việc nghiên cứu và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin nhằm giúp các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân thay đổi sang cách làm việc tiện ích, hiệu quả, giảm đáng kể thời gian công sức. Hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội là cơ hội để MISA có thể đồng hành, hỗ trợ các chị em tăng chất lượng cuộc sống thông qua việc ứng dụng tốt các giải pháp công nghệ.

Để tìm hiểu thêm về ứng dụng, vui lòng truy cập tại đây.