Tin tức Thông báo ngừng phát triển, bảo hành, bảo trì và hỗ trợ...

Thông báo ngừng phát triển, bảo hành, bảo trì và hỗ trợ tư vấn đối với các sản phẩm phiên bản cũ

1252
misa thông báo

logo misa

THÔNG BÁO

V/v Ngừng phát triển, bảo hành, bảo trì và hỗ trợ tư vấn các phiên bản cũ của tất cả các sản phẩm đã có phiên bản mới thay thế

Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty Cổ phần MISA trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý khách đã gắn bó với với các sản phẩm phần mềm của MISA trong thời gian qua.

Hiện nay MISA đã phát hành những phiên bản mới với tính năng vượt trội thay thế cho những phiên bản cũ, vì vậy MISA xin thông báo tới toàn thể Quý khách hàng đang sử dụng các phiên bản cũ về việc ngừng phát triển, bảo hành, bảo trì và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng như sau:

STTSản phẩmThời gian hỗ trợSản phẩm thay thế
1MISA SME.NET 2010Đã hết thời gian hỗ trợMISA SME.NET 2020
2MISA SME.NET 2012Đã hết thời gian hỗ trợMISA SME.NET 2020
3MISA SME.NET 2015Hỗ trợ đến hết 30/09/2020MISA SME.NET 2020

Kể từ thời gian thông báo trên, Công ty Cổ phần MISA sẽ không chịu trách nhiệm về việc bảo hành, bảo trì và hỗ trợ tư vấn các phiên bản cũ của tất cả các sản phẩm đã có phiên bản mới thay thế. Để được sử dụng các sản phẩm của MISA với những tính năng mới nhất, Quý khách vui lòng liên hệ với các văn phòng của MISA để làm thủ tục cập nhật lên sản phẩm thay thế tương ứng.

Một lần nữa trân trọng cảm ơn và chúc Quý khách sức khỏe và thành công!

Thông tin liên hệ:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp:
– Văn phòng MISA Hà Nội: Lê Thị Hồng Anh – 0906207363
– Văn phòng MISA TP Hồ Chí Minh: Huỳnh Thị Tố Như – 0903215579
– Văn phòng MISA Đà Nẵng: Nguyễn Thị Thanh Bình – 0904554578
– Văn phòng MISA Buôn Ma Thuột: Nguyễn Thị Linh Phương – 0901775758
– Văn phòng MISA Cần Thơ: Nguyễn Thị Thanh Thảo – 0904835979
Cách 2: Gửi email tới: [email protected]
Cách 3: Đăng ký thông tin vào form bên dưới:

Câu hỏi thường gặp

1.Nếu doanh nghiệp tiếp tục sử dụng phiên bản cũ thì sao?

Khách hàng vẫn được quyền sử dụng phần mềm nhưng phiên bản hiện tại sẽ ngừng phát triển, bảo hành, bảo trì và hỗ trợ tư vấn.

2.Nếu cập nhật lên bản mới nhất thì doanh nghiệp được gì?

– Doanh nghiệp được liên tục cập nhật kịp thời các thay đổi mới nhất về chế độ kế toán, chính sách thuế, công nghệ tiên tiến và tính năng tiện ích mới nhất của sản phẩm.
– Nhận được nhiều ưu đãi ngay trong tháng 09/2020.
– Được nhận tư vấn, hỗ trợ cách thức chuyển đổi dữ liệu chi tiết, tận tình.

3.Khi nhận được thông báo trên, doanh nghiệp nên làm gì?

Quý khách vui lòng liên hệ đến các thông tin bên trên để đăng ký cập nhật lên phiên bản mới.

4.Thủ tục và chi phí cập nhật như thế nào?

Quý khách vui lòng để lại thông tin tại form đăng ký hoặc liên hệ theo các thông tin bên trên để được tư vấn về thủ tục và chi phí cập nhật cụ thể.
Quý khách cập nhật ngay trong tháng 9/2020 sẽ nhận được các ưu đãi sau:
– Tặng mã giảm giá 30% trên tổng giá trị đơn hàng cập nhật phần mềm MISA SME.NET
– Tặng khóa đào tạo online phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 trị giá 1000k
– Tặng phiếu ưu đãi giảm giá 500.000đ khi mua phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice (chỉ áp dụng với doanh nghiệp chưa sử dụng hóa đơn điện tử MISA MeInvoice), thời hạn sử dụng 07 ngày kể từ ngày phát hành voucher.

5.Việc chuyển đổi dữ liệu từ phiên bản cũ lên phiên bản mới có mất nhiều thời gian không?

MISA có chức năng chuyển đổi dữ liệu tự động giữa các phiên bản nhanh chóng. Ngoài ra có nhân viên hỗ trợ Quý khách đảm bảo chuyển đổi dữ liệu thành công.