Tin tức Hơn 600 doanh nghiệp tham gia talkshow Áp dụng văn hóa doanh...

Hơn 600 doanh nghiệp tham gia talkshow Áp dụng văn hóa doanh nghiệp, nghệ thuật lãnh đạo để xây dựng và phát triển đội ngũ

174

Sáng ngày 02/08/2020, Công ty Cổ phần MISA tổ chức thành công talkshow trực tuyến Áp dụng văn hóa doanh nghiệp, nghệ thuật lãnh đạo để xây dựng và phát triển đội ngũ. Chương trình thu hút hơn 600 doanh nghiệp tham dự, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nhiều tới hoạt động kinh doanh.

Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp nắm bắt và làm chủ xu thế mới trong quản trị doanh nghiệp từ mô hình hữu cơ dựa theo quy tắc sang mô hình lấy con người làm trung tâm gắn với hệ sinh thái cũng như nhận diện, giải quyết nhanh chóng các thách thức quản trị nguồn nhân lực của doanh nghiệp: môi trường biến động, tài nguyên cạn kiệt, khủng hoảng kinh tế, áp lực giảm chi phí,… MISA đã mời tới talkshow ông Đỗ Tiến Long – Chủ tịch HĐCG Công ty TNHH Tư vấn OD Click. Ông Long là chuyên gia tư vấn cao cấp của nhiều công ty lớn.

Hai diễn giả trong chương trình: Ông Đỗ Tiến Long (ngồi giữa) – Chủ tịch HĐCG Công ty TNHH Tư vấn OD Click và bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA – đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích trong công tác xây dựng và phát triển đội ngũ

 Trong chương trình, hai diễn giả đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích cho các chủ doanh nghiệp và những người làm quản lý nhân sự, về việc xây dựng và phát triển đội ngũ trong thời kỳ VUCA và những diễn biến phức tạp từ dịch Covid-19. Đặc biệt, bà Đinh Thị Thúy đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại MISA. Trong chương trình, hai diễn giả cũng nhận được nhiều sự quan tâm và câu hỏi từ khán giả tham dự.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, ban tổ chức cũng nhận được nhiều lời khen ngợi qua các phương tiện truyền thông

Chương trình đã thu hút hơn 600 doanh nghiệp, gần 9.000 lượt xem trực tiếp trên fanpage của Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS và MISA JSC.