Tin tức MISA tham gia đại hội chi hội kế toán hành nghề nhiệm...

MISA tham gia đại hội chi hội kế toán hành nghề nhiệm kỳ III

106

Ngày 24/7/2020, MISA đã tham dự Đại hội chi hội kế toán hành nghề Việt Nam với tư cách là Nhà tài trợ Vàng. MISA cũng là hội viên của Hội kế toán, Kiểm toán Việt Nam. Điều này đã một phần chứng minh được sự quan tâm của MISA đối với hoạt động của chi hội và khẳng định thêm về sự đồng hành cùng với chi hội kế toán hành nghề trong thời gian qua. 

Về phía MISA, tham gia sự kiện có:

  • Bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA
  • Bà Nguyễn Thanh Thủy – Trợ lý Tổng giám đốc
  • Bà Nguyễn Thị Hải – Phụ trách phòng KD mạng lưới SME, VP MISA Hà Nội
Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA) phát biểu khai mạc chương trình
Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy (đứng thứ 3 bên trái sang) gửi tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, Bà Đinh Thị Thúy – TGĐ Công ty CP MISA gửi lời chúc mừng cho sự phát triển và những thành tích của chi Hội trong thời gian qua và chúc cho chi Hội sẽ có những thành công trong thời gian tới. Bên cạnh đó, bà Đinh Thị Thúy nhấn mạnh rằng MISA là đơn vị cung cấp nhiều giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, đặc biệt là những người làm công tác kế toán, kiểm toán. Do vậy MISA sẽ luôn đồng hành cùng chi Hội trong thời gian tới để góp phần đóng góp vào sự phát triển chung.
Đại diện MISA cùng hơn 50 đại biểu đến từ các tỉnh thành trên toàn quốc lưu lại bức hình kỷ niệm chúc mừng cho thành công của Đại hội
Đại diện MISA tham gia sự kiện

Đại hội chi hội kế toán hành nghề Việt Nam đã diễn ra thành công rực rỡ. Công ty Cổ phần MISA tự hào khi được đồng hành cùng chi hội trong thời gian qua và cam kết sẽ đồng hành cùng chi hội trong các hoạt động thời gian tới.