Tin tức MISA lọt Top 10 DN Công nghệ cung cấp Dịch vụ, Phần...

MISA lọt Top 10 DN Công nghệ cung cấp Dịch vụ, Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2020

277

Mới đây, Vietnam Report vừa công bố danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2020. Tại danh mục này, MISA tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên đấu trường công nghệ nhờ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe do hội đồng đưa ra. 

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2020, tháng 7/2020

Cụ thể, Vietnam Report – một đơn vị đánh giá doanh nghiệp độc lập nhận định uy tín của các Doanh nghiệp mảng Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống theo các tiêu chí đánh giá được lượng hóa một cách khách quan, căn cứ vào kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding, và khảo sát các doanh nghiệp, chuyên gia ngành công nghệ. 

Bảng xếp hạng khẳng định những nỗ lực mà MISA đã đạt trong năm vừa qua. Bên cạnh hàng loạt các giải thưởng uy tín, bằng khen từ các cấp Chính phủ, sự tăng trưởng trong số lượng khách hàng của MISA cũng là một minh chứng rõ nét cho những cố gắng của MISA trong hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp.

MISA đã và đang không ngừng cải tiến sản phẩm để kịp thời đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp trong bối cảnh Thủ tướng mới phê duyệt chương trình chuyển đổi số quốc gia. Hàng loạt các giải pháp trong hệ sinh thái chuyển đổi số của MISA như hóa điện tử MISA meInvoice, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, phần mềm kế toán MISA SME.NET kết hợp với dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA BankHub, phần mềm quản lý nhà hàng MISA Cukcuk… đã và đang được tin dùng bởi hơn 250.000 doanh nghiệp và có mặt tại hơn 15 quốc gia trên khắp thế giới. 

Bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống uy tín năm 2020 như một sự ghi nhận những cống hiến của đội ngũ gần 2000 CBNV MISA trong hành trình phụng sự xã hội, đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số và góp phần xây dựng Việt Nam trở thành quốc gia số. 

Chi tiết về bảng xếp hạng, xem thêm tại: https://toptenvietnam.vn/TopTen/Index/87