Tin tức Khám phá thiết bị thông minh mới tại phòng họp của MISA

Khám phá thiết bị thông minh mới tại phòng họp của MISA

477

Những ngày gần đây, các phòng họp tại MISA mới được lắp đặt thêm một thiết bị mới. Đây là thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc và được phát triển hoàn toàn bởi các kỹ sư MISA. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để hiểu thêm về thiết bị này nhé.

“Thiết bị lạ” xuất hiện trước cửa phòng họp Mimosa tại tòa nhà Technosoft chính là 1 bảng điện tử thông minh, được kết nối với tính năng Phòng họp của AMIS, giúp người đi ngang qua có thể biết được thông tin cuộc họp đang diễn ra bên trong

Theo tìm hiểu, thực chất “thiết bị lạ” này chính là 1 bảng thông báo điện tử, được đồng bộ với module AMIS phòng họp. Khi người dùng đặt lịch họp, ngoài việc thông báo cho những người tham gia họp, hệ thống sẽ tự động đồng bộ vào chiếc thiết bị này để thông tin đầy đủ về cuộc họp đang diễn ra, cũng như lịch họp tiếp theo

Video giới thiệu về thiết bị thông minh gắn trước cửa phòng họp của MISA. Các thông tin người dùng đặt trên MISA AMIS phòng họp sẽ tự động đồng bộ và gửi xuống các thiết bị gắn trước mỗi phòng họp tương ứng

Ngay sau khi lắp đặt thiết bị này, rất nhiều CBNV MISA khá hồ hởi và thích thú. Bà Phạm Thị Lệ Quyên – Chánh Văn phòng Tổng công ty – chia sẻ: “Tôi thấy thiết bị mới này rất tiện, biết được ai đang họp, tiếp theo là lịch họp gì. Chưa kể, giao diện hiển thị cũng khá đẹp, bắt mắt, giúp văn phòng trông hiện đại và công nghệ hơn.”

Cùng suy nghĩ với chị Quyên, bà Mạc Huyền Mai – Ban Quản lý kinh doanh, Văn phòng Tổng công ty – cho biết: “Trước đây, khi xem 1 số video của nước ngoài, thấy họ có màn hình thông báo trước mỗi phòng họp, mình rất ấn tượng. Thật không ngờ là MISA mình cũng đã có thiết bị như vậy, thực sự là rất chuyên nghiệp. Với việc MISA mình đang sử dụng các thiết bị thông minh như này, chắc chắn, trong thời gian ngắn sắp tới, các khách hàng của MISA cũng sẽ được trải nghiệm.”

Ông Trần Trung – PGĐ Khối dự án Nền tảng Quản trị DN, Khối Sản xuất MISA – cho biết: “Bảng điện tử này hoàn toàn do đội ngũ lập trình MISA nghiên cứu và phát triển. Trước mắt, các biển điện tử này sẽ được sử dụng tại các phòng họp MISA. Trong thời gian tới sẽ thương mại hóa, cung cấp cho các khách hàng mua module AMIS phòng họp. Việc sử dụng thiết bị này giúp những người không tiện tra cứu thông tin lịch họp bằng máy tính, khi đi qua phòng họp cũng có thể biết nội dung cuộc họp bên trong mà không cần mở cửa làm phiền. Ngoài ra, việc sử dụng các thiết bị thông minh, cho những các chi tiết, dù rất nhỏ như này cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, thông minh, hiện đại trong các sản phẩm MISA.”

Ông Trung cũng cho biết: Thiết bị này được làm dựa trên chia sẻ của ông Lữ Thành Long  – Chủ tịch Hội đồng quản trị MISA – khi tham dự các cuộc hội thảo ở nước ngoài. Những người tham dự có thể dễ dàng tìm được các phòng họp với nội dung (keynote) phù hợp với nhu cầu của mình, từ đó lên được lịch trình tham dự các keynote như mong muốn.

Việc sử dụng các thiết bị thông minh cho phòng họp chỉ là một ví dụ nhỏ cho những nỗ lực của ban lãnh đạo trong việc tạo dựng môi trường làm việc của MISA luôn sạch đẹp, hiện đại và thông minh, phù hợp với định hướng sản phẩm luôn tiên phong dẫn đầu công nghệ trên thị trường./.