Tin tức Hơn 1000 DN tham dự Talkshow Tư vấn những điểm mới về...

Hơn 1000 DN tham dự Talkshow Tư vấn những điểm mới về thuế và hóa đơn điện tử năm 2020

120

Sáng ngày 4/7/2020, MISA đã tổ chức thành công Talkshow trực tuyến Tư vấn những điểm mới về thuế và hóa đơn điện tử năm 2020. Mặc dù tổ chức online nhưng chương trình đã thu hút hơn 1.000 DN tham gia.

Với mục tiêu giúp Doanh nghiệp (DN) nắm bắt được điểm mới trong quy định của nhà nước về Thuế Giá trị gia tăng, thuế Thu nhập doanh nghiệp và các sắc thuế khác, cũng như nắm rõ lợi ích của việc sử dụng hoá đơn điện tử và lộ trình sử dụng hóa đơn điện tử, MISA đã mời tới talkshow bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ tịch Hội tư vấn Thuế Việt Nam. Bà Cúc cũng từng đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thuế, là người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – thuế – hóa đơn điện tử.

Hai diễn giả trong chương trình: bà Nguyễn Thị Cúc (ngồi giữa) – Nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam & bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA, đã giải đáp nhiều thắc mắc của các DN liên quan đến chính sách thuế và lợi ích của hóa đơn điện tử

Trong chương trình, 2 diễn giả là bà Nguyễn Thị Cúc – Nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam & bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã chia sẻ những nội dung chuyên sâu về các vấn đề doanh nghiệp quan tâm như những quy định, thông tư, nghị định triển khai trong tháng 7 mà doanh nghiệp cần chú ý, lộ trình chuyển đổi hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử, giải pháp quản lý thuế trong doanh nghiệp… Đặc biệt, hai diễn giả còn dành khoảng thời gian lớn để giải đáp các vấn đề cụ thể của từng DN.

Chương trình đã thu hút 1.000 chủ doanh nghiệp, kế toán tham gia và thảo luận, nhận tư vấn thông qua hệ thống zoom trực tuyến và đạt hơn 22.000 lượt xem qua livestream trên fanpage Dịch vụ hóa đơn điện tử MISA MEINVOICE, fanpage Phần mềm kế toán doanh nghiệp, cùng hơn 600 lượt shares, 1000 bình luận quan tâm về các vấn đề liên quan đến nội dung diễn giả đề cập về Thuế và Hóa đơn điện tử.