Tin tức MISA tham dự Lễ phát động cuộc thi Business Transformer Challenge 2022

MISA tham dự Lễ phát động cuộc thi Business Transformer Challenge 2022

59

Sáng 13/10/2022, Giám đốc Truyền thông Nguyễn Thanh Huyền đã đại diện MISA tham dự Lễ phát động Cuộc thi Business Transformer Challenge 2022 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Là một trong ba đơn vị tổ chức cuộc thi, MISA sẽ là nhà cung cấp phần mềm kế toán cho các thí sinh sử dụng xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra . Với mong muốn trở thành sân chơi của các bạn sinh viên khối ngành kinh tế, Business Transformer Challenge 2022 hứa hẹn sẽ mang tới những phần thi ấn tượng cùng các “nhà chuyển đổi kinh doanh” đầy tiềm năng trong tương lai.

Tham gia sự kiện còn có:

Về phía đại diện Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

  • Ths Nguyễn Phương Linh, Phó Bí thư thường trực Đoàn trường, Bí thư Liên chi đoàn Viện Kế toán – Kiểm toán

Về phía các đơn vị tổ chức

  • Chị Khuất Thị Liên Hương – Trưởng Ban cấp cao Khối giáo dục và Đào tạo, ACCA Khu vực Đông Nam Á Lục địa, ACCA Việt Nam.
  • Chị Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng ban đối ngoại Khối Giáo dục & Đào tạo, ACCA Việt Nam
  • Anh Nguyễn Đức Thái – Giám đốc Đào tạo SAPP Academy
Giám đốc Truyền thông Nguyễn Thanh Huyền (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng đại diện Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân và đại diện các đơn vị tổ chức

MISA là một trong ba đơn vị đồng tổ chức cuộc thi Business Transformer Challenge 2022 cùng với  ACCA – Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc tại Việt Nam và SAPP Academy – Đối tác đào tạo chuẩn Vàng của ACCA. Đây là cuộc thi dành riêng cho các sinh viên khối ngành Kinh tế có quy mô toàn quốc, là nơi các bạn trẻ học hỏi, làm quen với môi trường kinh doanh, đổi mới tư duy như một Nhà chuyển đổi kinh doanh tương lai.

Tại Lễ phát động cuộc thi, đại diện Ban tổ chức – anh Nguyễn Đức Thái, Giám đốc đào tạo SAPP Academy đã giới thiệu khái quát mục tiêu, ý nghĩa và format của cuộc thi. Theo đó, Business Transformer Challenge 2022 sẽ bao gồm 3 vòng thi được thiết kế theo mô hình hoạt động của Công ty Bất động sản: Vòng 1 – Data collection (Thu thập dữ liệu), Vòng 2 – Business analysis (Phân tích doanh nghiệp) và Vòng 3 – Business transformation (Chuyển đổi kinh doanh).

Một trong những điểm khác biệt của cuộc thi Business Transformer Challenge 2022 đó là “Đề cao tính ứng dụng, được thực hành với phần mềm Kế toán MISA”. Tại đây, các thí sinh sẽ được đào tạo, hướng dẫn để sử dụng thành thạo phần mềm MISA, từ đó áp dụng vào việc giải quyết các bài toán đặt ra trong mỗi vòng thi.

Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Truyền thông MISA nhấn mạnh: “Chuyển đổi kinh doanh là ứng dụng công nghệ, tri thức chuyên môn vào các hoạt động kinh doanh. Và MISA – với tư cách là nhà cung cấp phần mềm kế toán hàng đầu Việt Nam luôn mong muốn đồng hành cũng như đem đến những công cụ hữu hiệu cho các bạn sinh viên – các nhà quản trị doanh nghiệp trong tương lai – để các bạn áp dụng vào chương trình học tập của mình và trong những công việc sau này. Đó cũng là một trong những lý do MISA đồng hành cùng cuộc thi Business Transformer Challenge 2022.”

Cuộc thi Business Transformer Challenge 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 13/10 đến 18/11, hứa hẹn sẽ là nơi các bạn sinh viên theo đuổi giá trị nghề nghiệp đúng đắn, làm quen với môi trường kinh doanh biến động, đổi mới tư duy như một Nhà chuyển đổi kinh doanh tương lai và được kỳ vọng sẽ tìm ra những nhân tố tiềm năng cho vị trí người thắng cuộc.