Tin tức MISA tăng cường khung giờ hỗ trợ khách hàng đến 22h

MISA tăng cường khung giờ hỗ trợ khách hàng đến 22h

6806

Kính thưa Quý khách hàng,

Được sự tín nhiệm của Quý khách, các sản phẩm của MISA ngày càng trở nên phổ biến với số lượng người dùng lớn và liên tục tăng nhanh. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tận tình hơn trong giai đoạn cao điểm này, từ ngày 10/05/2022 đến 30/6/2022, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng MISA tăng cường thêm thời gian hỗ trợ khách hàng đến 22h hàng ngày qua tổng đài tư vấn hỗ trợ 19008677 và ứng dụng MISA Support. Như vậy, thời gian MISA hỗ trợ khách hàng sẽ được tăng thêm 3,5 tiếng/ngày đối với các ngày làm việc. Cụ thể như sau: 

-Thứ 2 đến Thứ 6: 7h30 – 22h00 (Khung giờ cũ là từ 7h30-18h30)

-Thứ 7, Chủ nhật: 8h00 – 17h30

Tổng đài tư vấn hỗ trợ 19008677 và ứng dụng MISA Support (cước phí 1.000đ/phút).

Đặc biệt, các kênh hỗ trợ trên sẽ trực xuyên buổi trưa tất cả các ngày.

 

Việc tăng cường thêm thời gian hỗ trợ khách hàng chính là một trong những nỗ lực của MISA hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với thời lượng phục vụ khách hàng nêu trên, MISA hi vọng có thể kịp thời hỗ trợ các vướng mắc của Quý khách trong quá trình sử dụng phần mềm MISA.

Khuyến nghị: Để tiết kiệm chi phí, Quý khách nên sử dụng các kênh tư vấn miễn phí trước khi sử dụng tổng đài tư vấn hỗ trợ MISA. Chi tiết các kênh Tại đây.

Tận dụng ưu thế về công nghệ, MISA đã và đang ứng dụng các giao thức kết nối đa dạng và tiện lợi giúp tăng cường hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng theo hướng nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.

MISA xin trân trọng cảm ơn!